Thư mời tham quan và nhận quà tặng tại triển lãm VIETBUIL 2020

Ngày đăng: 22/09/2020

Triển lãm quốc tế VIETBUILD là Triển lãm định kỳ hàng năm của ngành Xây dựng nhằm giới thiệu thành tựu, sự phát triển về mọi mặt của ngành trên các lĩnh vực: Xây dựng công nghiệp, Xây dựng dân dụng, Vật liệu xây dựng và Trang trí nội - Ngoại thất, Bất động sản, Thiết kế kiến trúc và Quy hoạch đô thị…..Triển lãm được bộ Xây dựng phối hợp với UBND TP. Hà Nội phối hợp tổ chức.

Tham gia triển lãm lần này, Manzzo góp mặt với 8 gian hàng quy mô lớn nhất từ trước tới nay với mong muốn mang đến cho quý khách hàng cơ hội được lựa chọn thêm nhiều sản phẩm chất lượng, chắt lọc tinh túy từ bàn tay người nghệ nhân Manzzo.

Tại Triển lãm VIETBUILD Hà Nội diễn ra từ ngày 6 đến ngày 10/10/2020 lần này, Manzzo mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm mới nhất của Manzzo với thiết kế ấn tượng đến từ nước Ý như: bàn ăn Lambda kết hợp ghế ăn Sharon - một vũ điệu yêu trong căn bếp, bàn ăn Mobius kết hợp ghế ăn Ester – tuyệt tác trong thiết kế... nhiều sản phẩm mới vẫn chưa xuất hiện tại các Nhà phân phối của Manzzo trên các tỉnh thành. Kính mời toàn thể Quý Khách hàng, Quý đối tác tới thăm quan và trải nghiệm các sản phẩm mới của Manzzo tại triển lãm lần này.

Đặc biệt chương trình khuyến mại cực lớn cho quý khách hàng tới thăm quan, mua hàng, đặt hàng tại gian hàng của Nội thất Manzzo tại triển lãm VIETBUILD Hà Nội tháng 10/2020.

Địa chỉ gian hàng: Gian hàng từ 975 đến 982 – Nhà A5

Ngoài ra Quý Khách hàng còn có cơ hội nhận được hàng trăm phần quà trao tay ngay tại gian hàng, khi Quý Khách hàng đến thăm quan và trải nghiệm sản phẩm. (Lưu ý: Số lượng phần quà có hạn.)

Kính mời tất cả các Khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm Manzzo hoặc đang liên hệ muốn làm đại lý, nhà phân phối Nội thất Manzzo, cùng tất cả các Quý Nhà phân phối đang bán và phân phối các sản phẩm của Manzzo tới thăm quan, trải nghiệm sản phẩm mới và nhận những ưu đãi chỉ có tại VIETBUILD.


Lên đầu trang